Kệ tivi gỗ óc chó

Kệ tivi gỗ óc chó

Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Giường ngủ gỗ óc chó CT620 mang đến cho phòng ngủ sự ấm cúng

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc giường ngủ tiện nghi cho gia đình thì không thể bỏ qua sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó CT620 của Nội thất Cát Tường. Với thiết kế sang trọng độc đáo, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê từ cái nhìn đầu tiên.

>>>Xem thêm: Không gian ấm áp hơn với bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720

Giường ngủ gỗ óc chó CT620 sang trọng hiện đại
Giường ngủ gỗ óc chó CT620 vẻ đẹp hoàn hảo


Giường ngủ gỗ óc chó CT620 đẳng cấp gỗ óc chó



Chất liệu cao cấp


Toàn bộ sản phẩm được sản xuất từ gỗ óc chó nhập khẩu 100% Bắc Mỹ. Với quá trình tẩm sấy đạt chuẩn chất lượng, gỗ óc chó có khả năng chống cong vênh co ngót, tăng độ bền cho sản phẩm. Gỗ óc chó có màu nâu trầm tự nhiên mà không cần qua lớp sơn tạo màu nào. Đây cũng là đặc điểm mà khách hàng ưng ý nhất của loại gỗ này.

Có độ bền cao


Gỗ óc chó ít chịu ảnh hưởng của những tác động bên ngoài. Loại gỗ này còn có tính kháng sâu nên không bị mối mọt tấn công. Lớp sơn lót, sơn bóng bên ngoài giúp bảo vệ sản phẩm bởi độ ẩm, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Giường ngủ gỗ óc chó CT620 sang trọng
Hình ảnh Giường ngủ gỗ óc chó CT620 

Giường ngủ gỗ óc chó CT620 vẻ đẹp hoàn hảo


Thiết kế độc đáo


Giường ngủ gỗ óc chó CT620 có thiết kế đẹp mắt. Có thể nhận ra chiếc chân giường được cách điệu hoàn toàn không giống với kiểu chân giường truyền thống, mang đến cảm giác chắc chắn an toàn hơn. Thang giường và giát giường đều làm từ gỗ óc chó đẹp mắt và cứng cáp.

Phần đầu giường được thiết kế hơi nghiêng giúp người ngồi có thể tựa lưng, thêm vào đó là lớp đệm mút mềm mại khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn. Tap đầu giường ở hai bên để đèn ngủ, phía dưới có các ngăn kệ chứa đồ rất tiện nghi. Bộ giường ngủ sẽ khiến cho bạn trầm trồ vì vẻ đẹp của nó.

Giường ngủ gỗ óc chó CT620 của Nội thất đẹp Cát Tường
Giường ngủ gỗ óc chó CT620 màu nâu trầm tự nhiên

Tư vấn | Đặt hàng



Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó CT620 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com        

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY !                                            

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét