Kệ tivi gỗ óc chó

Kệ tivi gỗ óc chó

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Không gian ấm áp hơn với bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720

Nếu bạn đang tìm một bộ bàn ghế ăn đẹp mắt và tiện nghi hơn cho không gian phòng ăn của nhà mình thì tại sao không chọn bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 do Nội thất Cát Tường thiết kế. Hãy cùng khám phá sản này với chúng tôi trong bài viết thú vị dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: 



Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 hiện đại
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 đẳng cấp


Mô tả bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720


Chất liệu gỗ óc chó



Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 sử dụng 100% gỗ óc chó để sản xuất. Loại gỗ này được nhập khẩu từ Bắc Mỹ, với quy trình sản xuất hiện đại và tẩm sấy kĩ lưỡng, sản phẩm có khả năng chống cong vênh và co ngót một cách tối ưu. Ngoài ra, chúng có có khả năng chống ẩm và mối mọt rất tốt, phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 thiết kế đẹp
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 đẹp sang trọng

Màu sắc của gỗ


Màu nâu trầm của gỗ óc chó rất độc đáo mà hiếm có loại gỗ nào có được. Loại gỗ này là sự kết hợp hoàn hảo của màu nâu socola và màu hạt cafe, sẽ mang đến sự ấm áp và sang trọng cho bất kì không gian nào trong ngôi nhà của bạn. 


Thiết kế của bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720


Kết cấu của sản phẩm


Bàn ghế ăn gỗ óc chó có thiết kế rất chắc chắn và sắc nét. Bộ bàn ghế ăn có 1 bàn ăn rộng và 10 chiếc ghế ăn. Bàn ăn khá độc đáo với hình chữ nhật được làm từ khối gỗ óc chó dày dặn. Chân bàn cách điệu, tạo điểm nhấn. Ghế ăn có lưng tựa cao và chân ghế nhỏ, mang đến tính thẩm mỹ cao cho căn phòng và cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi khi sử dụng.


Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 thiết kế siêu đẹp
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 nhã nhặn


Địa chỉ bán bàn ghế ăn uy tín tại Hà Nội


Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán bàn ghế ăn bằng gỗ tại Hà Nội nhưng không phải ở đâu cũng đẹp và chất lượng. Bởi vậy, bạn cần lưu ý thật kĩ để chọn được cơ sở uy tín và chất lượng nhất. Nội thất Cát Tường tự hào là cái tên được nhiều người tin dùng và hài lòng trong suốt thời gian qua. 

TƯ VẤN | ĐẶT HÀNG


Nếu quý khách đang muốn lựa chọn một không gian phòng ăn tuyệt vời bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Hotline: 0938 261 248 - noithatdepcattuong@gmail.com

>>Tham khảo các sản phẩm khác tại đây !

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà bạn!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét