Kệ tivi gỗ óc chó

Kệ tivi gỗ óc chó

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 đầy tiện nghi

Một trong những bộ bàn ghế ăn được nhiều người tin dùng và ưa chuộng nhất trên thị trường nội thất cao cấp hiện nay phải nhắc đến là bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 do Cát Tường thiết kế. Hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

=>>> Xem thêm: 


Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 đẹp
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 đẹp mắt

Những ưu điểm của bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719


Chất liệu gỗ bền chắc



Gỗ óc chó là nguyên liệu được sử dụng hoàn toàn để sản xuất và tạo ra các sản phẩm nội thất. Loại gỗ óc chó được Nội thất Cát Tường nhập khẩu từ Bắc Mỹ với khả năng chống cong vênh, mối mọt, chống ẩm một cách tối đa, điều này rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và tuổi thọ của gỗ óc chó khi sử dụng sản phẩm.

Tính thẩm mỹ cao


Màu nâu trầm của gỗ óc chó rất độc đáo mà hiếm có loại gỗ nào có được. Loại gỗ này là sự kết hợp hoàn hảo của màu nâu socola và màu hạt cafe, sẽ mang đến sự ấm áp và sang trọng cho bất kì không gian nào trong ngôi nhà của bạn. 

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 siêu sang trọng
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 hiện đại

Thiết kế bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719


Kết cấu của bộ bàn ghế 


Bộ bàn ghế ăn này khá rộng, với bàn hình chữ nhật được uốn cong cách điệu và 8 chiếc ghế ăn đơn giản. Thay vì sử dụng những hoa văn cách điệu thì bộ bàn ghế ăn này lại được thiết kế theo xu hướng đơn giản. Ghế ăn có chân nhỏ nhưng chắc chắn, ghế tựa lưng cao sẽ mang đến cho bạn và những người thân cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi ăn.

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 thiết kế đẹp
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 bắt mắt

Nên mua bàn ghế ăn ở đâu chất lượng?



Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và tin cậy trên thị trường về các đồ nội thất cao cấp nói chung và bàn ghế ăn nói riêng thì chắc chắc không nên bỏ qua Nội thất Cát Tường - nơi sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ óc chó tốt nhất cho người tiêu dùng.


Tư vấn | Đặt hàng



Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó CT719 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com         

Thảm khảo các sản phẩm khác tại đây !                                                           
     
Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét