Kệ tivi gỗ óc chó

Kệ tivi gỗ óc chó

Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Nội thất gỗ walnut TK120 bừng sáng không gian nhà bạn

Nội thất gỗ walnut TK120 mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp sang trọng hoàn hảo. Được sản xuất từ gỗ óc chó có độ bền cao, những mẫu mã đồ nội thất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà ở hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Xem thêm =>>> Nội thất gỗ walnut TK119 được nhiều khách hàng yêu thích

Nội thất gỗ walnut TK120 cho phòng ngủ

Nội thất gỗ walnut TK120 sang trọng
Nội thất gỗ walnut TK120 cho phòng khách

Giường ngủ hiện đại


Chiếc giường có một thiết kế lạ mắt với phần chân giường màu trắng gắn vào phần giường chính tạo nên cảm giác chắc chắn. Đầu giường là miếng gỗ kéo dài ra theo chiều dọc căn phòng và được gắn trực tiếp chiếc táp đầu giường ở đó một cách khéo léo.
Việc kết hợp đệm ga màu trắng họa tiết với chất gỗ sáng sẽ khiến cho căn phòng không bị âm u, tạo cảm giác sang trọng hiện đại.

Bàn học và kệ sách


Phòng ngủ thường được kết hợp với nơi học tập làm việc. Chiếc bàn học nhỏ gọn ở góc tường không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng mà còn đáp ứng được nơi học tập và làm việc thoải mái. Kệ sách phía trên có nhiều ngăn tiện lợi được đóng cố định chắc chắn vào tường. Nơi đặt bàn học ngay cạnh cửa sổ còn giúp lấy được ánh sáng tự nhiên từ ngoài vào mà không cần dùng tới đèn bàn.

Nội thất gỗ walnut TK120 cho phòng khách

Nội thất gỗ walnut TK120 tiện nghi
Nội thất gỗ walnut TK120 cho phòng khách

Bàn ghế sofa


Bộ sofa luôn là tâm điểm của phòng khách. Bộ sofa chữ L rộng lớn kết hợp với đệm da màu nâu sang trọng. Ngoài ra còn có những chiếc gối tựa tạo cảm giác mềm mại êm ái cho người ngồi. Bàn trà được đặt ở giữa có 2 tầng với tầng dưới để đồ gọn gàng ngăn nắp.

Kệ tivi


Kệ gỗ óc chó màu nâu trầm có cánh tủ acrylic màu trắng nổi bật có thiết kế khoa học với 2 ngăn lớn bên ngoài và khoảng giữa được dùng để loa đài đầu đĩa. Kéo dài chiếc kệ lên phía trên là các ngăn kệ trang trí cho phòng khách thêm ấn tượng hơn.

Nội thất gỗ walnut TK120 cho phòng ăn ấm cúng

Nội thất gỗ walnut TK120 sang trọng
Nội thất gỗ walnut TK120 cho phòng bếp

Bộ bàn ghế ăn lớn dành cho 8 người ngồi thoải mái với ghế ăn độc đáo. Phần tựa lưng của ghế là 3 mảnh gỗ ghép lại với nhau một cách hoàn hảo, chân ghế mảnh khảnh đơn giản giúp cho không gian thoáng đãng hơn.

Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về nội thất gỗ walnut TK120 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com 
       
Tham khảo thêm =>>> Nội thất gỗ óc chó TK120 – Không gian nội thất đẳng cấp
                                        

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét