Kệ tivi gỗ óc chó

Kệ tivi gỗ óc chó

Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Không gian trầm ấm và sang trọng với nội thất gỗ walnut TK128

Phòng khách luôn là tâm điểm của mỗi căn nhà. Bởi vậy, việc chọn được đồ nội thất phù hợp và làm tôn lên vẻ đẹp của cả nhà là rất quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế mới lạ, độc đáo và ấm áp hơn cho phòng khách nhà mình thì đừng bỏ qua thiết kế nội thất gỗ walnut TK128 rất bắt mắt dưới đây nhé!

=>>> Xem thêm: 


Nội thất gỗ walnut TK128 đẳng cấp


Chất lượng gỗ 


Với tiêu chí lấy chất lượng hàng đầu, tất cả các sản phẩm nội thất của Nội thất Cát Tường đều được làm 100% từ gỗ óc chó, nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Với quy trình tẩm sấy kĩ lưỡng và hiện đại của nước ngoài, sản phẩm từ loại gỗ này có khả năng chống cong vênh, mối mọt và ẩm mốc một cách tối đa so với các loại gỗ thông thường khác. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Màu sắc gỗ óc chó


Màu nâu trầm của gỗ óc chó rất độc đáo. Đó là sự hòa quyện hài hòa giữa màu nâu socola và mà màu cafe. Màu sắc này sẽ nên đem lại cho không gian nhà bạn sự ấm cúng và sang trọng đến bất ngờ.

Phòng khách nội thất gỗ walnut TK128 sang trọng 


Phòng khách là bộ mặt của căn nhà, do đó nếu chọn được một thiết kế nội thất đẹp thì căn nhà bạn sẽ đẹp mắt hơn, đẳng cấp hơn và ấn tượng với bất cứ vị khách nào.

Không gian phòng khách 


Không gian phòng khách trong thiết kế này sử dụng tông màu nâu là chính. Bộ bàn ghế và kệ tivi gỗ óc chó màu nâu trầm kết hợp với tường nhà, sàn nhà và những phụ kiện như đèn chùm làm không gian không chỉ ấm áp mà còn lung linh hơn.

Nội thất gỗ walnut TK128 siêu đẹp
Nội thất gỗ walnut TK128 đẹp tinh tế

Bộ bàn ghế phòng khách 


Bộ bàn ghế trong thiết kế này rất trang nhã và lịch sự với 1 bàn trà, 2 bàn góc, 1 ghế dài, 2 ghế đơn và 2 đôn ghế. Với phong cách đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn ấn tượng thì các kiến trúc sư đã lựa chọn gỗ óc chó có màu nâu nhạt kết hợp với đệm ghế nâu đậm sao cho màu sắc hài hòa nhất. Gỗ óc chó chắc chắn, với khả năng chống ẩm, chống cong vênh một cách tối đa sẽ khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng. 

Nội thất gỗ walnut TK128 đẹp
Nội thất gỗ walnut TK128 đẹp sang trọng

Những đường họa tiết ở lưng ghế và mặt bàn cũng tạo sự mới mẻ, đồng bộ và bắt mắt hơn cho bộ bàn ghế. Bên cạnh đó có 2 bàn góc cho bạn thoải mái để các đồ cần thiết hay để lọ hoa trang trí cho căn phòng thêm sinh động. 

Nội thất gỗ walnut TK128 đẹp nhã nhặn
Nội thất gỗ walnut TK128 màu sắc đẹp


Kệ tivi phòng khách 


Kệ tivi trong thiết kế nội thất gỗ walnut TK128 này rất mới lạ mà khách hàng sẽ hiếm gặp ở bất kì nơi nào khác. Kệ sử dụng hoàn toàn từ gỗ óc chó với thiết kế hình hộp đơn giản những hết sức ấn tượng. Kệ có đầy đủ công năng với 2 khối hình hộp đan xem với nhau tạo sự độc đáo và đẹp mắt hơn. Kệ có nhiều ngăn kéo cho bạn để đồ tiện lợi. bên cạnh đó, diện tích mặt phẳng khá lớn để bạn đặt lọ hoa trang trí hay những đồ trang trí cũng rất phù hợp.

Nội thất gỗ walnut TK128 gọn nhẹ
Nội thất gỗ walnut TK128 tiện nghi

Tivi treo tường, phía trên đó có đợt nhỏ để không gian thêm sinh động và thu hút hơn. Để làm cho không gian phòng khách không nhạt nhòa thì các bạn có thể sử dụng giấy dán tường hoa cùng gam màu nâu để mang đến sự hòa quyện về màu sắc trong cả phòng khách, mang đến những ấn tượng khó phai cho bất cứ vị khách nào khi đến đây.

TƯ VẤN VÀ LIÊN HỆ


Không gian phòng ngủ với nội thất gỗ walnut TK128, Cát Tường hy vọng sẽ giúp bạn chọn và có cách bố trí không gian tốt nhất cho phòng khách của mình.
Nếu quý khách đang muốn lựa chọn một không gian với nội thất gỗ walnut thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Hotline: 0938 261 248 - noithatdepcattuong@gmail.com


=>>> Tham khảo thêm: Các thiết kế ấn tượng khác


Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét