Kệ tivi gỗ óc chó

Kệ tivi gỗ óc chó

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Giường ngủ gỗ óc chó CT621 với thiết kế đầy ấn tượng

Không gian phòng ngủ sẽ độc đáo hơn và cuốn hút hơn với các một chiếc giường ngủ ấn tượng. Bạn đang tìm một chiếc giường ngủ chất lượng và lạ mắt? Vậy thì đừng bỏ qua thiết kế giường ngủ gỗ óc chó CT621 do Nội thất Cát Tường thiết kế trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:



Giường ngủ gỗ óc chó CT621 sang trọng
Giường ngủ gỗ óc chó CT621 đẹp ấn tượng

Chi tiết sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó CT621


Chất liệu gỗ óc chó


Được đánh giá là một trong những loại gỗ hàng đầu trong ngành thiết kế nội thất, gỗ óc chó được nhập khẩu từ Bắc Mỹ với rất nhiều ưu điểm vượt trội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Chúng có khả năng chống cong vênh và co ngót một cách tối đa, tuổi thọ lâu bền. Ưu điểm này rất hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Màu sắc của gỗ


Gỗ óc chó có màu nâu trầm độc đáo, là sự kết hợp của màu nâu socola và màu hạt cafe, sẽ đem đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng và ấm áp hơn.

Giường ngủ gỗ óc chó CT621 cho không gian đẹp mắt
Giường ngủ gỗ óc chó CT621 màu sắc đẹp

Thiết kế sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó CT621


Kết cấu của sản phẩm


Giường ngủ gỗ óc chó CT621 là một sản phẩm ấn tượng về thiết kế. Đầu giường và đuôi giường có những chi tiết trang trí tạo điểm nhấn. Cạnh giường được bo tròn, để tạo nét mềm mại cũng như tránh được những nguy hiểm cho người dùng. Chân giường thấp để tạo độ cao phù hợp khi sử dụng kết hợp với đệm . Đặc biệt đuôi giường có 3 chân giường nhỏ khác biệt so với 2 chân giường thông thường sẽ tạo cảm giác mới lạ và độc đáo hơn.

Giường ngủ gỗ óc chó CT621 đẹp độc đáo
Giường ngủ gỗ óc chó CT621 độc đáo

Nên mua giường ngủ đẹp bằng gỗ óc chó ở địa chỉ nào?


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín nhất Hà Nội về giường ngủ gỗ óc chó thì đừng bỏ lỡ địa chỉ "vàng" Nội thất Cát Tường - nơi cung cấp hàng đầu các sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó hiện đại, sang trọng và chất lượng nhất Hà Nội hiện nay.

TƯ VẤN | ĐẶT HÀNG


Nếu quý khách đang muốn lựa chọn một không gian phòng ăn tuyệt vời giường ngủ gỗ óc chó CT621 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Hotline: 0938 261 248 - noithatdepcattuong@gmail.com

>>Tham khảo các sản phẩm khác tại đây !

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét